23, డిసెంబర్ 2011, శుక్రవారం

*************************తిట్లు కూడా సూపర్ గా తింటున్నారు.

             షాప్ నుండి ఇంటికి చేరే సరికి అలసిపోయాను. అప్పుడే  టి.వి లో ఏదో సూపర్ అని అందులోనవదీప్ఇంకా టి.వి.యాక్టర్లు కనబడ్డారు.   కాసేపు కూర్చొని కళ్ళు మూసుకున్నాను.  మాటలే వింటున్నాను. అందులో ఎవరినో ఎంకరేజ్ చేస్తున్నాడు. అయినా ఆమె ఓడిపోయినట్టుంది.  ఇక ఒకటే తిట్లు. ఆమె ఫీల్ అవుతుంది. మిగతా వాళ్ళు కూడా వీలైనంత ఫీల్ అవుతున్నారు.  నాకు కంపరంగా వుంది.
              ఆ తిట్లు ఇంట్లో అమ్మ నాన్న  అక్క అన్న వాళ్ళు  తిడితే ఒకటికి వంద సార్లు అస్సలే ఊరుకోరు.  అలుగుతారు. సాధిస్తారు. బెదిరిస్తారు. అదే నవదీప్ ఎన్ని తిట్లు తిట్టినా వూరుకుంటున్నారు. అంత  అవసరం ఉందా?  అది ఎలాంటి షో ఐనా సరే. మనసుకు  అంతగా నచ్చిందా? చేయను అని అనలేరా? ఐనా వాళ్ళును తిట్టే అంత అర్హత  ఈయనకు ఉందా?
"ఇన్ని మాటలు నేను పడను. మా ఇంట్లో వాళ్ళు అంటేనే పదను. వీడు అంటే పడతానా?  ఈ ప్రోగ్రామ్లో నేను పార్టిసిపేట్ చేయను"  అని ఎవరైనా అంటున్నారా? లేదు. 
ఆ డ్రెస్సింగ్ ఏంటో. నాకు అస్సలే నచ్చలేదు.  అంతా ఇంగ్లీష్ లోనే మాటలు. మాతృభాష ఐనట్టు. ఒక్కళ్ళకు
కూడా రోషం అనేది లేదు. అతనితో మాటలు పడితేనే  అన్నం దొరుకుతుందేమో పాపం.
ఇంతతిట్టినా నాకు సరిపోవట్లేదు. ఇంకా తిట్టాలనివుంది.
ఇక మొగిలిరేకులు సీరియల్ సెల్ ఫోన్  లేందే  అస్సలంటే  అస్సలు సాగదు. గమనించారా?
నాకు నచ్చినది ఒకే ఒకటి. పాడుతా తీయగా.   బాలసుబ్రహ్మణ్యం    చెప్పే  విషయాలు  ఇంకా  ఎవరితో  వింటాము? ఎవరు చెప్తారు అన్ని విషయాలు   అని ఆలోచేస్తే  ఎవ్వరూ  కనబడటం  లేదు. మీకు  కనబడుతున్నారా   ?






4 కామెంట్‌లు: